Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Trống đồng mạ vàng quà tặng cao cấp cho khách Quốc Tế

Trống đồng không chỉ là một loại nhạc cụ độc đáo mà nó còn là biểu tượng đặc trưng cho quyền lực, tôn giáo… Ngay từ thời xa xưa, trống đồng đã mang một nét tiêu biểu riêng cho văn hóa người Việt cổ.

Trống đồng với hình dáng cân đối, hài hoà đã thể hiện một trình độ rất cao về kỹ năng và nghệ thuật, đặc biệt là những hoa văn phong phú được khắc họa, miêu tả chân thật sinh hoạt của con người thời kỳ dựng nước mà người ta vẫn cho là chìm trong đám mây mù của truyền thuyết Việt Nam. Trống đồng đã trở thành quà tặng độc đáo cho người thân đặc biệt là khách Quốc tế.


Trống đồng được coi là biểu tượng quyền lực của các vị thủ lĩnh, những người có thế lực, uy quyền. Căn phòng hay nơi bạn làm việc có bày trí một chiếc trống đồng sẽ làm tôn lên được sức mạnh tiềm tàng trong bạn, toát lên một vẻ hùng mạnh cho không gian làm việc đồng thời thể hiện được tình yêu, lòng biết ơn tới những vị lãnh tụ tối cao của dân tộc Việt Nam.

Đặc biệt những người làm việc trong lĩnh vực kinh tế thì món quà ý nghĩa hơn cả là chiếc Trống Đồng Mạ Vàng. Nó sẽ làm cho không gian làm việc thêm sang trọng hơn. Đồng thời, những vị khách viếng thăm chắc hẳn sẽ có những cái nhìn đầy ngưỡng mộ với gia chủ.


Trống đồng mạ vàng còn là món quà tặng cao cấp, sang trọng. Theo các nhà phong thủy thì mặt trống đồng hình tròn không những là biểu tượng của dương mà còn là biểu tượng của kim. Thuần dương mà hình tròn thuộc kim, hình trống đồng là hình Madala (tức là miêu tả sự vận động của vũ trụ mang giá trị tinh thần rất cao cấp. Hình tượng và nội dung đều là dương nên trống đồng mang tính cực dương), cho nên trống đồng chỉ sử dụng ở những nhà thực sự có quyền lực. Nó là biểu tượng cho quyền lực trên mọi lĩnh vực (quyền lực trí tuệ, quyền lực ngôn luận, quyền lực hành chánh,…).

Trống đồng mạ vàng là quà tặng độc đáo độc đáo tặng cho người thân hoặc bạn bè nước ngoài. Trống đồng không những làm quà tặng mà còn mang ý nghĩa gửi gắm những thông điệp quảng bá vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam tới bạn bè Quốc tế.

LIÊN HỆ MUA TRỐNG ĐỒNG MẠ VÀNG:

Công ty CP VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0903.661.954 / 090.373.6789
Showroom: 93 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http:// mavang.vn / Email: Tuvan@mavang.vn


Minh Thắng/Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét