Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

iPhone 6 plus đúc Logo Rolls-Royce vàng ròng nguyên khối và đính kim cương

Hãng chuyên độ vàng cho siêu xe và điện thoại Karalux tiếp tục trình làng phiên bản đặc biệt iPhone 6 plus mạ vàng với ốp lưng đúc Logo Rolls-Royce bằng vàng ròng nguyên khối và đính kim cương tư nhiên đẳng cấp và sang trọng.




Ngay sau khi giới thiệu những chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom mạ vàng đẳng cấp tại Việt Nam, các kỹ sư của Karalux gấp rút tiến hành độ vàng những chiếc iPhone 6 để dành cho các chủ nhân sở hữu siêu xe này.

Thời gian để chế tác phiên bản iPhone 6 mạ vàng đặc biệt này mất gần 3 ngày làm việc liên tục. Đầu tiên từ việc thiết kế, lên ý tưởng cũng như tham khảo các chủ sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom.



Toàn bộ ốp lưng của iPhone, khay sim, nút volume, gạt rung đều được phủ một lớp vàng ròng với công nghệ tráng gương mới nhất tạo cho bề mặt sáng soi gương nhìn long lanh và đẳng cấp hơn.
>> Xem thêm iPhone 6s Mạ Vàng bởi Karalux
Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này chính là logo hình quả táo ” cắn dở ” của Apple và Logo của hãng siêu xe Rolls-Royce được đúc bằng vàng nguyên khối với tổng trọng lượng hơn 1 cây vàng 9999.

Ngoài ra, để tăng thêm tính nổi bật và đẳng cấp, các thợ kim hoàn của Karalux đã đính thêm 115 viên kim cương tự nhiên lên ốp lưng. Riêng Logo quả táo đã phải sử dụng đến 38 viên kim cương, toàn bộ chữ R đính hết 77 viên kim cương.



Như vậy, với lớp vàng sáng như gương kết hợp cùng những viên kim cương tạo nổi bật của chiếc iPhone 6 trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Tổng chi phí để độ cho phiên bản này hết hơn 200 triệu đồng. Đây là phiên bản dặc biệt dành cho các chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce tại Việt Nam.


Minh Thắng/ Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét