Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Bông Hồng Đúc Vàng Đính Kim Cương của Karalux

Karalux tiếp tục giới thiệu bông hồng đúc vàng nguyên khối và đính kim cương sang trong và đẳng cấp. Đây có thể là quà tặng đẳng cấp nhất để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

>> Xem thêm: Bông hồng dát vàng Karalux


Số ngày 8/3 được đính bằng kim cương tự nhiên và Ruby đỏ

Vẫn như mọi năm, cứ vào dịp Valentine, ngày lễ 8/3 hay ngày phụ nữ Việt Nam thì những bông hồng mạ vàng thật mang thương hiệu Karalux của của VinaTAB lại “cháy” hàng và khan hiếm. Bởi vì, mỗi sản phẩm của VinaTAB đều là một tác phẩm nghệ thuật và tính độc đáo được làm thủ công bởi chính bàn tay người Việt.


Tổng chiều dài của bông hồng đúc vàng là 22 cm

Ngoài những bông hồng mạ vàng thông thường, trong dịp mùng 8/3 năm nay, đội ngũ chế tác của VinaTAB cũng gấp rút hoàn thiện và trình làng một tác phẩm độc đáo hơn, sang trọng hơn – Đó chính là bông hoa hồng được đúc bằng vàng nguyên khối và đính kim cương. VinaTAB chế tác duy nhất 5 bông hồng đúc bằng vàng nguyên khối đính kim cương tự nhiên.


Tổng trọng lượng của bông hồng là 5,5 lượng ( 55 chỉ vàng 24K )

Để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật này, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông tết để kịp ra mắt. Đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp, đây cũng là công đoạn khó đòi hỏi người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn.


Để tạo ra được một bông hồng đúc vàng nguyên khối này, đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng ( 55 chỉ ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ. Bông hồng đúc vàng này có giá 250 triệu đồng.

Ngoài ra, trong dịp mùng 8/3 này, VinaTAB cũng giới thiệu mẫu quà tặng độc đáo – Biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mạ vàng.


Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài và chiếc nón truyền thống mềm mại được phủ thêm một lớp vàng. Đây là món quà tặng mạ vàng cao cấp và ý nghĩa để gửi đến những người bà, mẹ, người chị, người phụ nữ Việt Nam đôn hậu, đảm đang trong dịp này.


>> Xem chi tiết: Biểu tượng người phụ nữ mạ vàng


THÔNG SỐ KĨ THUẬT BÔNG HỒNG ĐÚC VÀNG:

- Kích thước: 12 cm x 3 cm ( chiều dài x chiều rộng)

- Trọng lượng: 5,5 lượng vàng ( 55 chỉ ) + 46 viên kim cương tự nhiên, 16 viên đá Ruby đỏ

- Chất liệu đúc: Vàng 24K nguyên khối

- Bao bì: Hộp đựng sang trọng

- Xuất xứ: Công ty CP VinaTAB

Sản phẩm được trưng bày và bán tại các cửa hàng, showroom của VinaTAB.

VinaTAB cam kết và đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn, đúng như mô tả về sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế, chế tác và đúc sản phẩm theo mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.


LIÊN HỆ MUA BÔNG HỒNG ĐÚC VÀNG:

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0903.661.954 / 090.373.6789
Showroom: 93 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét