Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Biểu tượng Chùa Một Cột mạ vàng tặng người nước ngoài

Biểu tượng Chùa Một Cột mạ vàng là quà tặng cao cấp cho người nước ngoài hoặc khách Quốc tế. Ngoài ra, cũng có thể tặng biểu tượng Chùa Một Cột mạ vàng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ kỷ niệm đặc biệt. Đây là những sản phẩm mạ vàng do VinaTAB chế tác.

Biểu tượng chùa một cột là một di sản văn hóa dân tộc mang những ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Biểu Tượng chùa Một Cột  mạ vàng  có kiến trúc độc đáo với kết cấu hình vuông, nằm trên một trụ đá, phía trên gồm một hệ thống những thanh gỗ tạo thành bộ khung sườn kiên cố đỡ cho ngôi chùa dựng bên trên, giống như một đóa hoa sen vươn thẳng lên từ mặt hồ.



Biểu tượng Chùa Một Cột được mạ vàng mang đậm tính triết lí nhân văn với vòng ngoài hình vuông tượng trưng cho âm, và cột hình tròn tượng trưng cho dương, trong âm có dương, trong dương có âm. Đây là quy luật tuần hoàn tương sinh, tương khắc của vũ trụ. Vẻ đẹp của nó vừa có vẻ uy nghi cổ kính, lại vừa mang phong thái nhẹ nhàng thanh thoát của cõi Phật.
Dùng biểu tượng Chùa Một Cột mạ vàng làm quà tặng cho bạn bè Quốc tế và người thân sẽ là một món quà ý nghĩa. Đối với bạn bè Quốc tế thì Chùa Một Cột mạ vàng mang giá trị văn hóa, lịch sử vô cùng to lớn, sự trường tồn cùng dân tộc Việt Nam, vẫn uy nghiêm trong tâm linh dân tộc, vững vàng trong dòng thời gian bất tận. Khẳng định vị thế của Việt Nam với thế giới.

Tặng Chùa Một Cột mạ vàng cho người thân thể hiện tình cảm chân thành, mong muốn người thân luôn luôn may mắn, hạnh phúc bền lâu, còn là biểu tượng của trí tuệ, của sự trường tồn, sự giải thoát qua nhận thức đậm chất trí tuệ để đi tới cõi niết bàn.
Đây là sản phẩm quà tặng cao cấp của các nghệ nhân VinaTAB đã tỉ mẩn trên từng họa tiết, hoa văn. Toàn bộ các sản phẩm đều được mạ vàng và bề ngoài được sơn một lớp sơn Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, không bong, nổ, dộp.



Sản phẩm được trưng bày và bán tại các cửa hàng, showroom của VinaTAB trên toàn Quốc. VinaTAB cam kết và đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn, đúng như mô tả về sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế, chế tác và đúc sản phẩm theo mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo quà tặng phong thủy tại website: Karalux.vn để có thể lựa chọn những quà tặng cao cấp, ý nghĩa khác cho bạn bè, người thân hoặc khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.


LIÊN HỆ MUA CHÙA MỘT CỘT MẠ VÀNG:

Công ty CP VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0903.661.954 / 090.373.6789
Showroom: 93 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http:// mavang.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét