Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Galaxy Note 5 mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam bởi Karalux

Cũng như bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge và Note 4 đã được Karalux độ vàng và giới thiệu trước đó. Phiên bản Galaxy Note 5 là một lựa chọn tiếp theo của Karalux để mạ vàng


Phiên bản Galaxy Note 5 đã được Samsung đã chính thức ra mắt và giới thiệu vào ngày 20/8/2015 tại Tp Hồ Chí Minh vừa qua. Ngay sau đó, các kỹ sư của Karalux cũng kịp nghiên cứu và tiến hành mạ vàng cho phiên bản này để kịp giới thiệu đến những tín đồ Sfans và những người yêu công nghệ tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


Các bước để tiến hành mạ vàng cho Galaxy Note 5 cũng không khác gì các phiên bản Galaxy S6, S6 Edge và Note 4 mà các kỹ sư của Karalux đã làm trước đó. Tuy nhiên, các quy trình thì có nhiều thay đổi. Bởi vì, chất liệu nhôm của khung Galaxy Note đã được Samsung điều chỉnh.

Ngoài ra, việc tháo mở Galaxy Note 5 cũng dễ hơn cả Note 4 trước đây. Và có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S6 và S6 Edge.

Đầu tiên, các kỹ sư sẽ tháo dời các chi tiết cần thiết để mạ, sau đó xử lý và hoạt hóa bề mặt, tạo các lớp bám từ kim loại quý khác nhau và sau cùng là nhúng vật thể vào trong bể vàng.


Theo ông Quang Tú, kỹ sư chính thực hiện mạ vàng cho phiên bản Galaxy Note 5 cho biết: ” Về chất liệu khung của Note 5 có nhiều khác biệt đã được Samsung cải tiến hơn so với các đời Notes và Galaxy S6 trước đó. Khung máy cầm chắc tay và cứng hơn. Đây chính là chất liệu nhôm 7000 series. Loại nhôm 7000 series này sẽ khỏe hơn 60% so với mọi loại nhôm hiện hành và có độ cứng bằng 1/3 so với thép không rỉ. Nhiều loại xe đạp đua hiện đang sử dụng chất liệu nhôm này để sản xuất.

Đây là phát hiện khá bất ngờ của các kỹ sư Karalux về chất liệu nhôm mới của Galaxy Note 5 . Vì từ trước đó, các thông tin về khung máy của hầu như không được Samsung công bố.

>> Xem thêm Karalux giới thiệu Samsung Galaxy S6 Edge plus Mạ Vàng đầu tiên trên thế giới


Minh Thắng/ Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét