Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bộ sưu tập siêu xe mạ vàng khủng tại Việt Nam

Karalux – Hãng chuyên chế tác quà tặng cao cấp và độ vàng cho siêu xe, điện thoại giới thiệu bộ sưu tập mạ vàng “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam.

Sở hữu biệt thự, siêu xe, smartphone mà vàng khá phổ biến ở xứ xở các nước Ả Rập.  Tại Việt Nam, xu hướng đó cũng đang trở thành một trào lưu mới trong những năm gần đây. Việc sở hữu và sử dụng các đồ vật dát vàng không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà theo phong thủy thì vàng còn mang lại cát khí dương, may mắn cho chủ nhân của nó.



Dưới đây là bộ sư tập  của một người đam mê ô tô, đam mê điện thoại. rất thích “sắc vàng “. Đặc biệt là rất “chịu chi” để sưu tầm và độ vàng cho bộ sản phẩm đốc đáo có một không hai tại Việt Nam
Ngoài việc sở hữu Bentley, Porscher, Jeep  ra thì ông chủ này còn sở hữu bộ đôi siêu xe Rolls-Royce Phantom và Range Rover mạ vàng từng gây “sốt” trước đó.



Đầu tiên phải kể đến đó chính là siêu xe Rolls-Royce Phantom được các kỹ sư của Karalux mạ vàng thủ công và trình làng đúng vào ngày 30/4/2014 vừa.
 Chiếc siêu xe được phủ vàng và nhiều chi tiết mới, như viền ngoài của đèn pha trước, viền và cổ gương chiếu hâu, các thanh nẹp của kính sau xe. Đặc biệt là thân xe được chế thêm một đường viền vàng với hình Rông cách điệu dựa theo phiên bản ” Drangon of  Year 2012 ” của chính hãng Rolls-Royce. Ngoải ra, rất nhiều chi tiết nội thất khác cũng được bổ sung thêm một lớp vàng .



 Ngay sau khi chiếc siêu xe Rolls-Royce vàng trình làng, thì chỉ một tháng sau đó, đội ngũ kỹ sư của Karalux lại tiếp tục độ thêm 1 chiếc khác. Đó chính là Range Rover Autobiography Ultimate Edition. Đây là phiên bản giới hạn, ở Việt Nam duy nhất có 3 chiếc. Đây là chiếc duy nhất được mạ vàng .
 Rất nhiều chi tiết được chế mới như bộ Logo, các điểm vàng của La-zăng, bộ ” mang cá ” của 2 bên hông xe, gương chiếu hâu, và cả nắp bình xăng cũng được độ mới. Chiếc xe của tỉnh Quảng Ninh nhưng mang biển số Hà Nội. Đặc biệt là 4 số cuối của biển số xe giống như biển số của chiếc Rolls-Royce Phantom.

LIÊN HỆ  MẠ VÀNG:

Công ty CP VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét