Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Biểu tượng gà phong thủy mạ vàng may mắn tài lộc

Chào các bạn, ở bài viết này mình giới thiệu tới các bạn sản phẩm quà tặng phong thủy tượng Gà phong thủy mạ vàng 24K trong bộ 12 con giáp mạ vàng độc đáo mang thương hiệu nổi tiếng Karalux.

                                                    Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến, có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Ngoài ra, biểu tượng gà còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng trong công việc và trong cuộc sống.


                                                    Nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau

Trong biểu tượng 12 con giáp, linh vật Gà Phong Thủy là con vật thuộc hành Kim – rất hợp với những người mang mệnh thủy. Không những thế gà còn là con vật rất gần gũi với văn hóa các nước Á Đông. Tiếng gáy mỗi sáng sớm của con gà trống được xem là báo hiệu cho những điều tốt đẹp, ngăn cản được những nguồn năng lượng xấu xung quanh, vì thế mà tiếng gà trống đã đi sâu vào trong tâm thức của mỗi người dân Việt nam.

Nếu đặt gà trống mạ vàng trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà vừa tạo nên sự sang trọng của căn phòng vừa có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng phong thủy của Karalux sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp sơn Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

 >> Tượng Rắn phong thủy mạ vàng mang thương hiệu Karalux

Liên hệ xem sản phẩm gà phong thủy mạ vàng:


Hotline: 19006479
Số điện thoại: 0903 661 954 – 0903 736 789
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Quang Huy/ Mavang.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét