Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tượng rắn phong thủy mạ vàng cho người tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, biểu tượng rắn phong thủy linh vật cho người tuổi Tỵ tượng trưng cho sự quyền uy, may mắn và mang nhiều ý nghĩa to lớn. bởi hình ảnh rắn "Lột da" mang ý nghĩa rũ bỏ những cái cũ, những điều không may để hướng tới những điều tốt đẹp hơn, may mắn hơn.


Những người tuổi Tỵ bài trí một linh vật Rắn phong thủy mạ vàng troing nhà, hay phòng làm việc của mình sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống cũng như công việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ.


Đặc biệt, nếu bạn nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ – Dậu – Sửu, hoặc nhị hợp ở các tuổi Tỵ – Thân, thì với việc bày trí tượng rắn này sự may mắn và hanh thông sẽ tăng lên gấp nhiều lần hơn.

Mỗi loại tượng Rắn phong thủy với nhiều hình dáng khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau, như tượng rắn nằm trên đống vàng hay rắn nhả minh châu đem lại nguồn tài lộc dồi dào, may mắn gấp bội cho gia chủ. Mỗi loại theo phong thủy có thể trưng bày trên bàn làm việc, phòng thu ngân, phòng khách, tủ kệ trang trí… để rắn bảo vệ gia đình và công ty tránh tà khí, xua đuổi vận rủi.

>> Ý nghĩa tượng rắn MẠ VÀNG trong phong thủy 


Minh Thắng/Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét