Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Tượng Tam Đa phong thủy mạ vàng

Tượng 3 Ông Tam Đa là biểu tượng may mắn khi mong muốn cầu ước được cả Tiền bạc, Sung túc – Hạnh phúc con cháu đầy đàn, sức khỏe dồi dào, tuổi thọ trường sinh khi tích hợp cả ba vị này.

                                                       Tượng Tam Đa mạ vàng 24k

Đây cũng là mong muốn chung của phần lớn chúng ta. Không những thế tên ba vị thần này còn là những biểu tượng của các ngôi sao may mắn : Phúc tinh – Lộc tinh – Thọ Tinh dùng làm vật phẩm trang trí, cầu may mắn trong nhà. Lộc tinh là sao quan trọng nhất, ngôi sao hiện diện của cải, tài sản tốt, may mắn và thành công. Sao Lộc tinh có trong tay đĩnh vàng hứa hẹn sự giàu có, may mắn tiền bạc đến dễ dàng, công việc kinh doanh có doanh thu, và thành công. Sau đó là Sao Phúc tinh trên tay bế một đứa trẻ.

Đây là vị sao tượng trưng cho hạnh phúc gia đình, cuộc sống an hòa, có nhiều con cháu, toàn gia vui vẻ hòa thuận yêu thương lẫn nhau. Sao Thọ tinh là đại diện của mong muốn trường sinh. Ngôi sao này thường được tượng trưng bằng một lão phụ với nhô ra trán, tóc và bộ râu trắng mà đạt được bất tử. Ông thường mang một gậy đầu rồng, quả đào trường thọ, và hồ lô thảo dược. Ông có bí quyết sống lâu là nhờ có tính hảo tâm, không tham lam, lúc nào cũng lạc quan, và không kiêu ngạo. Hình ảnh của ông đại diện cho sức khỏe tốt và tuổi thọ.

Chữ Đa có nghĩa là nhiều, là nhân lên. Hàm ý của bộ Tam đa này là gia tăng Đa Phúc, Đa Lộc, và Đa Thọ. Bộ tam đa Phúc Lộc Thọ thường được bố trí với ông Phúc ở giữa, ông Lộc trên bên phải của mình và bên trái là ông Thọ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì sự sắp xếp theo cách này không phải là bắt buộc. Trong thực tế, người ta cũng có thể chọn để sắp xếp chúng theo cách nào, ví dụ: Ông Phúc tại trung tâm, ông Thọ bên phải của mình và ông Lộc bên trái…

Bạn có thể đặt tượng Tam Đa ở phòng khách, phòng lễ tân các sảnh lớn để khai thác cát khí và năng lượng phong thủy may mắn. Ngoài ra, có thể đặt tượng Tam Đa sau vị trí chỗ ngồi để đạt được sự hỗ trợ rất quan trọng, đón nhận may mắn, giữ tài sản tốt và hoàn thành các ước muốn của bạn. Bạn cũng có thể dùng tượng Tam Đa làm quà tặng. Bởi vì bản chất của bức tượng đã có những ý nghĩa vô cùng to lớn.

Tượng Tam đa mạ vàng sẽ là món quà tặng độc đáo, sang trọng, đầy ý nghĩa đối với người thân trong những dịp như: Tân gia, khai chương công ty, cửa hàng,…



Theo Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét