Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng bởi Karalux

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua một sản phẩm tượng Hổ phong thủy nào để tặng Sếp, tặng người thân hay bạn bè trong các dịp lễ tết. Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tượng Hổ phong thủy đa dạng và nguồn gốc xuất sứ. Mình xin giới thiệu Tượng Hổ phong thủy mạ vàng 24K mang thương hiệu Karalux.


Tượng Hổ phong thủy mạ vàng được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề với độ tinh xảo cao nhất, và đây còn là sản phẩm bán chạy nhất  trong các linh vật phong thủy mạ vàng mang thương hiệu nổi tiếng karalux.


Đây là một vật phẩm phong thủy rất có ý nghĩa để tặng Sếp, bạn bè hay người thân trong những dịp lễ tết đầu năm hay cho chính ngôi nhà của bạn.

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng mạ vàng của Karalux sau khi mạ vàng  đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

Khách hàng có thể tham khảo tại website: Karalux.vn để có thể lựa chọn những quà tặng cao cấp, vật phẩm phong thủy khác cho bạn bè, người thân hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ đặt mua Hổ phong thủy mạ vàng:

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn



Minh Thắng/Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét