Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tượng chuột phong thủy Mạ vàng cho người tuổi Tý

Trong văn hóa dân gian chuột phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng đối với đời sống của con người. 

 
Tí mang đến vận may về tài lộc, thịnh vượng, và là con giáp chủ về tình duyên của những người tuổi Hợi, Mẹo, Mùi. Đây là ba con giáp chủ về ngoại giao, quan hệ trong vòng tử vi. Họ là những người nhạy cảm, giàu cảm xúc đối với người khác, ân cần và sẵn sàng làm vui lòng người khác. Nếu bạn thuộc một trong ba tuổi trên và đang muốn tìm một người bạn đời tốt, hãy kích hoạt vận may về tình yêu bằng cách đặt biểu tượng con chuột ở hướng Bắc của ngôi nhà. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn chuột nạm ngọc và mua từ cửa hàng đưa lại cho bạn những xung đột tốt.


Chuot Phong Thuy là “Ngọc thử tấn kim tài” là hình ảnh một con chuột mập mạp được tạc bằng hồng ngọc, trên lưng chạm chữ “phúc”, nằm trên đống tiền và những thỏi vàng, miệng ngậm đồng tiền. Đây là biểu tượng cầu mong phúc, lộc, tài luôn tràn trề, dư dả. Mặt khác, chữ “tấn” trong “tấn kim tài” ngoài ý nghĩa là tiến, dâng, biếu, còn có nghĩa là tăng lên, là phát đạt. Vì vậy, nhiều người đặt tượng “ngọc thử tấn kim tài” vào huyệt tài lộc trong nhà để cầu mong gia đình luôn tấn tài tấn lộc.

Thực tế, Chuột có sức sinh đẻ ở cấp số nhân lại là con vật nhỏ bé dễ lẩn trốn vốn có nhiều thức ăn được do con người, thiên nhiên ban tặng nên chúng luôn tồn tại và liên tục phát triển chuột. Vậy tại sao nó đã không tốt mà nó vẫn đứng đầu 12 con giáp? Xin trả lời rằng: Con chuột mang hành thủy. Vũ trụ hình thành đầu tiên sinh ra nước. Nước có sự sống sinh ra vạn vật… Vì thế người ta trưng bày Tượng Chuot Phong Thuy Mạ vàng 24k với mong muốn một sự bắt đầu và sự phát triển trường tồn.

Chất liệu thích hợp nhất để trưng bày chuột phong thủy đó chính là chuột bằng vàng hoạc mạ vàng 24k, sẽ mang lại nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.


Bạn có thể xem chi tiết Video tượng Chuột mạ vàng tại:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét