Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Quà tặng ý nghĩa ngày tết Bính Thân - 2016

Chỉ còn không lâu nữa là tới cuối năm và bước sang năm mới Bính Thân - 2016, đó cũng là lúc thị trường quà tặng Tết ngày một sôi động với rất nhiều mặt hàng khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Karalux thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm quà tặng cao cấp mạ vàng, linh vật mạ vàng hay điện thoại mạ vàng giới thiệu một số sản phẩm quà biếu Tết giành tặng Sếp, người thân, bạn bè vào dịp cuối năm và đầu năm mới.

1. Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng

Một bức tượng Khỉ phong thủy mạ vàng 24K sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho ngày Tết 2016 vì năm tới sẽ là năm con Khỉ. Sẽ mang lại cho người nhận món quà nhiều may mắn, tài lộc nó thể hiện được tấm lòng của người tặng giành tới người nhận.


2. Khung Tranh Cá Vàng

Hình ảnh mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Cặp cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc. Xem chi tiết: TẠI ĐÂY


Tranh đôi cá vàng vừa hàm ý phong thủy, và mang hướng hiện đại. Đây là mẫu quà tặng rất phù hợp để tặng tết. Và cũng rất ý nghĩa để tặng tân gia nhà mới.


3. Tượng phật, thần tài mạ vàng.

Một sản phẩm quà tặng cao cấp khác nữa của Karalux đưa ra thị trường tết năm nay. Đó là tượng vàng, ông thần tài được dát vàng. Với sự đồ sộ của Ông thần tài và sự chói sáng của lớp vàng được dát lên không chỉ tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Mà nó còn mang nhiều điều may mắn trong công việc, làm ăn của người được biếu.



4. Tranh đôi đũa vàng

Với ý nghĩa của đôi đũa trong đời sống của người Việt. Ngoài giá trị phong thủy với hàm ý gia đình ấm no hạnh phúc thì đây cũng là xu hướng mới ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tranh đôi đũa vàng được treo trong phòng khách sẽ làm nổi lên vẻ đẹp sang trọng của căn nhà. Và những người đến thăm sẽ ngưỡng mộ, trầm trồ và hết lời khen ngợi.


5. Quả trứng vàng – Biểu Tượng May Mắn, Hấp Lực Và Sinh Sôi nảy lộc

Với biểu tượng trứng vàng – quà tặng cao cấp này sẽ là món quà mạ vàng tặng người thân trong các dịp như NĂM MỚI, tân gia, khai trương với mong ước người được tặng làm ăn phát đạt, nảy lộc. Ngoài ra, nếu trứng vàng được dùng để mừng cưới với ý nghĩa đem lại may mắn, thuận lợi trong việc sinh nở và cầu được ước thấy như ý muốn.


Đặc biệt, Karalux giới thiệu nhiều mẫu trứng với các ý nghĩa khác nhau cho phù hợp với bối cảnh tặng quà với các chữ khác nhau, như Trứng vàng có chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Thọ.

6. Tặng Tỳ Hưu mạ vàng

Một đôi tỳ hưu mạ vàng 24k sẽ là món quà độc đáo, khiến sếp bạn thích thú. Bởi Tỳ Hưu là biểu tượng của may mắn, tài lộc, công danh. Nó là một con vật linh thiêng xuất hiện từ truyền thuyết xa xưa.


Để được tư vấn về Quà Tặng Tết . Quý khách có liên liên hệ trực tuyến để được hỗ trợ, tư vấn.

LIÊN HỆ:

Hotline: 19006479
Số điện thoại: 0903 661 954 – 0903 736 789 – 0938 863 863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Minh Thắng/ Mavang.vn

1 nhận xét: