Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tượng Ngựa mạ vàng - Quà tặng phong thủy cao cấp

Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng quà tặng ý nghĩa dành cho Sếp, bạn bè và người thân trong những dịp lễ tết. Sản phẩm tượng Ngựa mạ vàng được thương hiệu nổi tiếng Karalux chế tác với độ tinh xảo cao và cũng là món đồ phong thủy mang lại tài lộc cho ngôi nhà của bạn.


Trong phong thủy, ngựa  không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Đối với các doanh nhân, phong thủy với họ rất quan trọng và họ thường thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc của mình.


Phòng khách cần bố trí theo phong thủy vì đây là nơi diễn ra nhiều sinh hoạt giữa chủ và khách, đối tác kinh doanh. Việc bố trí một số đồ vật phong thủy rất cần chú ý. Đối với linh vật ngựa mạ vàng nên đặt ngựa hướng ngoại vì “ngựa là tài”, đàu ngựa hướng ra ngoài với hàm ý cầu tài.

Linh vật ngựa mạ vàng  có thể đặt trên bàn làm việc, tủ trưng bày phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng lễ tân,… Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng mạ vàng, Linh vật mạ vàng của Karalux sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

>> Ý nghĩa, cách bài trí tượng Trâu phong thủy mạ vàng

Liên hệ mua tượng Ngựa mạ vàng:

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn


Minh Thắng/Mavang.vn

2 nhận xét:

  1. Linh ngưạ mạ vàng nhìn đẹp lung linh thật. HÌnh như ngựa mang ý nghĩa thành công, còn gì nữa không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất nhiều mẫu mã và kích thước và nhiều linh vật khác bạn có thể truy cập :http://mavang.vn/ để biết thêm chi tiết!

      Xóa