Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Quà tặng ý nghĩa: Tranh thư pháp chữ Cha mạ vàng

Tranh thư pháp chữ “Cha” mạ vàng 24K độc đáo và ý nghĩa là sản phẩm quà tặng cao cấp mới nhất được thương hiệu nổi tiếng Karalux giới thiệu. Tranh vàng chữ “Cha” được thiết kế cách điệu theo kiểu thư pháp sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa dành tặng tới đấng sinh thành nhân ngày Father’s Day, những ngày kỷ niệm, hay ngày sinh nhật.

“Công cha như núi như non, hy sinh tất cả cho con nên người” hình ảnh người cha, người đã sinh thành, nuôi nấng chúng ta tới khi trưởng thành đã được khắc họa trong các câu ca dao, tục ngữ hay những áng văn … để nhắc nhở mỗi chúng ta phải luôn luôn ghi nhớ về công lao to lớn, không thể nào đo đếm được sự hy sinh thầm lặng của Cha


Tranh thư pháp chữ Cha mạ vàng là một cách thể hiện những lời biết ơn của con cái đối với Cha, người luôn hy sinh thầm lặng chăm sóc, luôn dõi theo những đứa con yêu dấu được chuyền tải qua những vần thơ mềm mại, uyển chuyển dành tặng đấng sinh thành.

Hình ảnh người cha đang lái đò, cũng là thể hiện nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng để kiếm cái ăn cái mặc cho đàn con, cả đời hy sinh thầm lặng tất cả để cho đàn con được ấm no.


Bức tranh thư pháp, chữ “Cha” mạ vàng 24K với chất liệu từ những sợi bạc nhỏ li ti, được đội ngũ chế tác của Karalux lên ý tưởng và thiết kế, trải qua hơn 10 công đoạn chế tác kết hợp cùng 10 quy trình mạ vàng hiện đại để tạo lên một tác phẩm hoàn mỹ. Đây là quà tặng cao cấp và ý nghĩa để gửi đến những người Cha, gửi tới đấng sinh thành đã sinh ra và nuôi dưỡng ta nên người.

Tất cả những món quà tặng từ những vật dụng nhỏ nhất cho tới những món quà tặng cao cấp mạ vàng 24k đều là những món quà có ý nghĩa lớn về giá trị tinh thần. Chúng thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho những người sinh ra và nuôi dưỡng ta nên người trong ngày kỷ niệm của họ.



Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm quà tặng Kẹp Cà Vạt mạ vàng làm quà tặng ý nghĩa ngày Father’s Day, đây là món quà nhẹ nhàng mà tinh tế khi lựa chọn dành tặng đấng sinh thành, điều đó thể hiện sự quan tâm và là món quà cha bạn có thể thường xuyên sử dụng trong các dịp lễ tết, tiếp khách hay dự tiệc.


                                                   Kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng và tinh tế

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng phong thủy của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

>> Xem Thêm: Tranh thư pháp chữ Mẹ mạ vàng độc đáo bởi Karalux

Công ty Cổ phần VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính:  090.373.6789/ 0902.316.316/ 0938.863.863 / 090.366.1954
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

1 nhận xét: