Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Quà tặng độc đáo: Biểu tượng chim hạc mạ vàng ý nghĩa

Mới đây, Karalux tiếp tục giới thiệu mẫu sản phẩm quà tặng cao cấp Biểu tượng chim hạc mạ vàng. Chim hạc mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn và một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu, đây sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa dành tặng Sếp, bạn bè hay người thân của bạn trong các dịp lễ Tết.

Xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

>> Xem thêm:  Ý nghĩa của biểu tượng chim hạc trong dân gian

Chim Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là Nhất Phẩm Điêu là biểu tượng mang tính cách của một người quân tử. Nếu đặt hạc trong vườn nhà, nó sẽ mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.



Hạc bay giữa những đám mây tượng trưng cho trường thọ, sự khôn ngoan và một cuộc sống gần với vua. Điều này khiến hạc tượng trưng cho việc đạt đến một vị trí cao về quyền lực.

Với ý nghĩa tuyệt vời của chim Hạc trong cuộc sống con người, các nghệ nhân của Karalux đã chế tác biểu tượng chim Hạc mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn và một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu.



Tốt nhất là đặt biểu tượng chim Hạc ở hướng Nam, vì nó sẽ đem lại nhiều cơ hội tốt. Hướng tay sẽ đem lại sự may mắn cho con cái của bạn, trong khi hướng Tây Bắc là hướng nên chọn nếu gia đình bạn là tộc trưởng. Đặt hạc ở hướng Đông sẽ có lợi cho con trai và cháu trai.

Những khu vực không nên trưng hạc là phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. Bạn cũng có thể bày hạc ở phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách.

Sản phẩm phù hợp tặng trong các dịp lễ tết hay làm quà tặng mừng thọ ông bà… Ngoài ra quý vị có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng Quà tặng phong thủy khác tại website Karalux.vn.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính:  090.373.6789/ 0902.316.316/ 0938.863.863/ 090.366.1954
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

1 nhận xét: