Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Tranh Mẹ thư pháp mạ vàng mang thương hiệu Karalux

Karalux hãng chuyên chế tác quà tặc cao cấp mạ vàng giới thiệu mẫu quà tặng mới nhất, tinh tế và rất sang trọng. Bức tranh chữ "Mẹ" mạ vàng được thiết kế cách điệu theo kiểu thư pháp, sẽ làm món quà tặng rất ý nghĩa tới đấng sinh thành trong dịp 8/3 và 20/10, hay ngày của mẹ Mother’s Day

“Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con” hình ảnh người mẹ Việt Nam tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn đã được khắc họa trong các câu ca dao, tục ngữ hay trong những áng văn dạt dào… như nhắc nhở chúng ta nhớ đến công ơn mang nặng đẻ đau của đấng sinh thành.


Bức tranh thư pháp, chữ "Mẹ" mạ vàng 24K bởi Karalux

Hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh sau lưng cũng chính là vật dụng để kiếm những mớ rau, bát gạo về nuôi đàn con, đằng sau đó là sự tần tảo sớm hôm như những thân cò lặn lội bờ ao “lặn lội thân cò khi quãng vắng eo sèo mặt nước buổi đò đông” đôi quang gánh cũng làm cho lưng mẹ ngày một còng đi cho đến khi chúng ta khôn lớn trở về bên mẹ thì tóc mẹ cũng đã bạc, lưng mẹ cũng đã còng.

Bức tranh thư pháp, chữ "Mẹ" mạ vàng 24K với chất liệu từ những sợi bạc nhỏ li ti, được đội ngũ chế tác của Karalux lên ý tưởng và thiết kế, trải qua hơn 10 công đoạn chế tác kết hợp cùng 10 quy trình mạ vàng hiện đại để tạo lên một tác phẩm hoàn mỹ. Đây là quà tặng cao cấp và ý nghĩa để gửi đến những người mẹ, người phụ nữ Việt Nam đôn hậu, đảm đang.

Tranh chữ Mẹ mạ vàng độc đáo với khung tranh sang trọng
Tranh thư pháp chữ Mẹ mạ vàng là một cách thể hiện những lời biết ơn của con cái đối với mẹ, người luôn tần tảo chăm sóc, luôn dõi theo những đứa con yêu dấu được chuyền tải qua những vần thơ mềm mại, uyển chuyển dành tặng đấng sinh thành.


Tất cả những món quà tặng từ những vật dụng nhỏ nhất cho tới những món quà tặng cao cấp mạ vàng 24k đều là những món quà có ý nghĩa lớn về giá trị tinh thần. Chúng thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho những người phụ nữ thân yêu trong ngày kỷ niệm của họ.

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng phong thủy của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.


Công ty Cổ phần VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính:  090.373.6789/ 0902.316.316/ 0938.863.863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

Quang Huy/ Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét