Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chiêm ngưỡng xế sang Hummer H2 mạ vàng khủng bởi Karalux

Karalux hãng chuyên chế tác, độ vàng cho các dòng xe cao cấp tại Việt Nam giới thiệu chiếc xế khủng Hummer H2 độ vàng bởi Karalux.  Sau khi đã độ vàng cho những chiếc siêu xe như Rolls-Royce Phantom, Ghost và những chiếc xế sang như BMW, Lexus, Mec tại Việt Nam.


Chiếc Hummer H2 với ngoại hình luôn gắn liền với sự bụi bặm, hầm hố và sở hữu hình dáng vuông vắn hết mức, đầu xe to và cao cùng thiết kế gần giống “đàn anh” H1.

Để tạo sự khác biệt cho chiến binh Off- road của mình cũng như sở thích và đam mê “sắc vàng”, một người chơi xe tại Hà Nội đã nhờ các kỹ sư của Karalux độ thêm một lớp vàng 24K cho một số chi tiết trên thân chiếc Hummer H2 này.


Để tạo điểm nhấn cho chiếc Hummer H2, cũng như vẫn giữ được “cơ bắp” đặc trưng của chiến binh đường phố đến từ Mỹ này. Các kỹ sư của Karalux đã mất gần một tháng làm việc, từ khâu thiết kế Demo, lên ý tưởng đến việc chế thêm một số chi tiết quanh Body của xe. Từ viền bo của đèn vàng, gương chiếu hậu, viền ngang thân xe, nắp bình xăng, viền bo của tay nắm cửa….





Sau khi mạ vàng lên một số chi tiết ngoại thất của xe, các kỹ sư của Karalux tiếp tục phủ thêm một lớp sơn đặc biệt để bảo vệ lớp vàng, cũng như tránh được các mài mòn trong quá trình sử dụng, các tác động của thời tiết gió mùa ẩm của Việt Nam. Sau khi được mạ vàng, chiếc Hummer H2 trông độc đáo và nổi bật hơn giữa đường phố bàn ngàn xe cộ.


Theo Mavang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét