Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tượng Dê huy hoàng mạ vàng - Quà tặng cao cấp

Karalux Việt Nam giới thiệu tượng Dê phong thủy mạ vàng 24k. Đây là mẫu quà tặng cao cấp để tặng sếp, đối tác, người thân

Dê là linh vật thứ tám trong cung Hoàng đạo, Dê được tôn sùng bởi trí khôn, trí sáng tạo và tinh thần không chịu khuất phục. Món quà là biểu tượng cho sức mạnh và uy đức như lời chúc một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và thành công, tài lộc.


Mẫu quà tặng Dê huy hoàng mạ vàng  được thiết kế với hình ảnh linh vật Dê đang đứng trên một cây Tùng cổ hướng nhìn về phía trước với hàm ý mong muốn đạt được những đỉnh cao vinh quang, danh vọng huy hoàng sáng chói. Dê huy hoàng là quà tặng cao cấp và phù hợp để tặng sếp, tặng bạn bè để mong muốn đường công danh thành đạt.


Karalux giới thiệu 2 mẫu Dê huy hoàng đơn, và Dê huy hoàng gánh tài lộc. Đó là hình ảnh linh vật Dê đứng trên cây Tùng cổ, trên lưng gánh 2 bao tải tiền với hàm ý rước tài lộc về nhà.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt bộ sưu tập Dê vàng, Karalux còn giới thiệu thêm mẫu Dê thịnh vượng và bộ Tam Dương Khai Thái mạ vàng để làm quà tặng độc đáo tặng bạn bè, đối tác, tặng sếp

Thông số tượng Dê huy hoàng:

- Kích thước: 19 cm  x 12 cm x 4.5 (chiều cao x chiều dài x chiều rộng)

- Chất liệu đúc: Đồng vàng nguyên khối

- Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng

- Xuất xứ: Công ty CP VinaTAB

- Thương hiệu: Karalux

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng mạ vàng của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

Khách hàng có thể tham khảo quà tặng phong thủy tại website: Karalux.vn để có thể lựa chọn những quà tặng cao cấp khác cho bạn bè, người thân hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ mua Tượng Dê huy hoàng mạ vàng:

Hotline: 19006479

Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863

Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét