Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tác dụng linh vật Rắn trong phong thủy

Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy Á đông, việc bày trí một tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn phòng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận lợi trôi chảy suốt cả năm.


Bởi trong 12 con giáp, chỉ có rắn là “lột da” để phát triển, hàm ý rũ bỏ lại những cái khó khăn, sóng gió đã qua của năm cũ để tiến lên trong một năm mới một cách đầy hứa hẹn, vượng tài tăng lộc.

Nếu muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc luôn thuận lợi suốt cả năm thì nên bài trí một tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn phòng. Xưa nay dân gian thường truyền miệng nếu ra đường gặp rắn thì trong ngày hôm đó sẽ gặp may mắn. Trong 12 con giáp, chỉ có rắn là động vật lột da để lớn, hàm ý nhằm rũ bỏ những cái khó khăn, sóng gió của năm cũ để tiến lên trong năm mới, vượng tài tăng lộc.


Đặc biệt, những người nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ - Dậu - Sửu thì bày trí tượng rắn, may mắn và hanh thông sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Các tượng rắn phong thủy có nhiều hình dáng và ý nghĩa khác nhau, như tượng rắn nằm trên đống vàng hay rắn nhả minh châu đem lại nguồn tài lộc dồi dào, may mắn gấp bội cho gia chủ. Mỗi loại theo phong thủy có thể trưng bày trên bàn làm việc, phòng thu ngân, phòng khách, tủ kệ trang trí… để rắn bảo vệ gia đình và công ty tránh tà khí, xua đuổi vận rủi.


>> Bài trí tượng Ngựa mạ vàng phát tài lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét