Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Nên mua quà gì ý nghĩa nhất Ngày của Mẹ "Mother's Day"

Ngày của mẹ hay còn gọi là Mother’s Day là ngày mà những người con bày tỏ lòng kính yêu vô hạn và gửi những lời chúc, những món quà ý nghĩa nhất tới Mẹ. Trong những năm gần đây ngày Mother’s Day được du nhập vào Việt Nam và trở thành một dịp lễ dành cho các bà, các mẹ, các chị em ngoài những ngày lễ như 8/3 hay 20/10.

Ngày của Mẹ không cố định là ngày nào trong năm, ngày Mother’s Day chính là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm. Ngày của mẹ trong năm 2017 là ngày 14/05/2017.

>> Nguồn Gốc và ý nghĩa ngày của Mẹ Mother’s Day

Nguồn gốc ngày của Mẹ xuất phát từ nước Mỹ, nhưng ngày nay cũng được nhiều Quốc gia trên thế giới đểu tổ chức kỷ niệm ngày này. Ở Việt Nam, những người con cũng tỏ lòng thành kính của mình với người đã mang nặng đẻ đau mình bằng cách dùng món quà hay lời chúc tốt đẹp dành tặng Mẹ. Hoặc đơn giản, chỉ cần con cái từ nơi xa về sum họp là đủ cho những người mẹ cảm thấy hạnh phúc rồi.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng ý nghĩa để tặng Mẹ trong dịp này:

1, Tượng cô gái Việt Nam duyên dáng mạ vàng
Tượng cô gái Việt Nam duyên dáng mạ vàng sẽ là món quà rất ý nghĩa trong một ngày đặc biệt như ngày của Mẹ. Hình tượng người con gái Việt Nam với tà áo dài thướt tha, với chiếc nón bài thơ được Karalux thổi hồn và tạo nên biểu tượng người con gái Việt Nam mạ vàng. Đây là quà tặng cao cấp và đầy ý nghĩa để gửi đến những người mẹ, người phụ nữ Việt Nam đôn hậu, đảm đang.


                                               Tượng cô gái Việt Nam duyên dáng mạ vàng

 2, Hoa Hồng mạ vàng tặng Mẹ

Tặng Mẹ một bông hồng mạ vàng trong ngày của Mẹ thì quả là điều rất ý nghĩa, và chắc hẳn Mẹ bạn sẽ rất vui lòng và cảm thất được tình cảm đó của bạn dành tới Mẹ. Bông hồng mạ vàng được Karalux chế tác với những đường nét tinh xảo và đó sẽ là món quà đầy ý nghĩa trong ngày của mẹ.


                                      Hoa hồng mạ vàng đen tuyền bí ẩn, độc đáo, lạ mắt
  
3, Bức tranh cô gái mạ vàng

Vẫn với hình tượng chiếc áo dài thướt tha và chiếc nón lá truyền thống Karalux lại giới thiệu bức tranh cô gái Việt Nam mạ vàng. Chất liệu từ những sợi bạc trắng nhỏ qua bàn tay tài hoa của đội ngũ chế tác đã tạo nên bức tranh đầy tinh tế. Bức tranh cô gái Việt Nam mạ vàng sẽ làm món quà đầy ý nghĩa và là một lựa chọn phù hợp trong ngày của Mẹ.


                                                     Bức tranh cô gái mạ vàng độc đáo
 

4,Tranh Hoa Sen mạ vàng

Một sản phẩm quà tặng cao cấp mạ vàng bởi Karalux sẽ là món quà độc đáo trong ngày của Mẹ đó là Tranh hoa sen mạ vàng. Với chất liệu được làm từ những sợi bạc nhỏ li ti qua bàn tay khéo léo của những người thợ đã tạo nên bức tranh hoa sen mạ vàng mang những đường nét tinh xảo và nó cũng sẽ làm món quà hết sức độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho mẹ vợ hay mẹ chông của bạn trong dịp lễ đặc biệt này.

                                                          Tranh Hoa Sen mạ vàng 24K

Quà tặng Mẹ, mẹ vợ, mẹ chồng ý nghĩa

Năm nay, Karalux ra mắt mẫu quà tặng cao cấp mới, ý nghĩa và rất sang trọng. Bức tranh thư pháp chữ Mẹ mạ vàng được thiết kế cách điệu độc đáo. Đây sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa dành tặng Mẹ nhân ngày Mother’s Day.




                                                     Tranh Vàng tặng Mẹ độc đáo và ý nghĩa

Ngoài ra, để chọn các loại Quà tặng 8/3 ý nghĩa khác, khách hàng có thể truy cập tại website: Karalux.vn


>> Xem Thêm: Quà tặng Sếp độc đáo: Tượng Hổ mạ vàng

Để có được quà tặng mạ vàng cao cấp, quà tặng mạ vàng độc đáo và ý nghĩa nhất mang thương hiệu Karalux cho ngày của Mẹ. Khách hàng liên hệ theo thông tin:

Công ty Cổ phần VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính:  090.373.6789/ 0902.316.316/ 0938.863.863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn


Theo  Mavang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét