Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cầu Rồng Đà Nẵng mạ vàng 24K độc đáo bởi Karalux

Cầu Rồng mạ vàng độc đáo mang thương hiệu Karalux. Mới đây Karalux tiếp tục giới thiệu mẫu sản phẩm quà tặng độc đáo là biểu tượng của Thành phố Đà Nẵng. Cầu Rồng mạ vàng sẽ làm món quà hết sức ý nghĩa mang đạm nét của Thành Phố Đà Nẵng dành tặng người thân, bạn bè, tặng Sếp hay đối tác công việc trong những dịp lễ tết.


                                           Cầu Rồng biểu tượng của Thành Phố Đà Nẵng

Cầu Rồng là cây cầu thứ 6 và là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Vì cây cầu có hình dáng giống 1 con rồng nên được gọi là Cầu Rồng, Cầu Rồng dài 666m và rộng 37.5m với 6 làn xe chạy. Điều đặc biệt là bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa vào mỗi tối thứ 7 hay Chủ Nhật vào khoảng 21h


                                                       Cầu Rồng mạ vàng độc đáo và tinh tế

>> Xem Thêm: Giá bán Cầu Rồng Đà Nẵng mạ vàng 24K 

Cầu Rồng được thiết kế độc đáo, hướng ra biển và nối đôi bờ sông Hàn. Với những nét thiết kế độc đáo và ý nghĩa đó, Karalux đã cho ra mắt sản phẩm quà tặng Cầu Rồng Đà Nẵng mạ vàng. Cầu Rồng đã được Karalux lựa chọn và chế tác dựa theo mô hình chiếc cầu thật được thu nhỏ với các chất liệu chính là kim loại quý, bề ngoài được phủ vàng 24K.



                                                         Cầu Rồng Đà Nẵng mạ vàng bởi Karalux

Biểu tượng Cầu Rồng mạ vàng sẽ là món quà hết sức ý nghĩa trong các dịp lễ tết mang biểu tượng của thành phố Đà Nẵng tới với bạn bè trong nước và quốc tế được trưng bày và bán tại Showroom Karalux Đà Nẵng 285 Nguyễn Chí Thanh

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng mạ vàng của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt..

LIÊN HỆ MUA CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG MẠ VÀNG:

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét